Saturday 21 July 2012

ഏയ്‌ ഓട്ടോ …( 3 രംഗങ്ങള്‍ )

 രംഗം 1: ( കോട്ടയം )

കവലയില്‍ ബസ്സിറങ്ങി ..
വീട്ടിലേക് കുറച്ചു ദൂരമേ ഉള്ളു..
എങ്കിലും കയ്യിലെ ലഗ്ഗേജ് എന്നെ ഒരു ഓട്ടോ വിളിക്കാന്‍ നിര്‍ബന്ധിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു..
അങ്ങനെ ഒരു പരിചയക്കാരന്റെ (ബാല്യ കാല സുഹൃത്ത്….)ഓട്ടോ വിളിച്ചു…”ഏയ്‌ ഓട്ടോ..”
ഏതാനും മിനുട്ടുകള്‍ക്കകം വീടിന്റെ പടിക്കല്‍ എത്തി..
ഞാന്‍ ഒരു 20 രൂപ  നോട്ടു അവനു കൊടുത്തു..
ബാക്കി തീര്‍ച്ചയായും പ്രതീക്ഷിച്ചു ഞാന്‍ നിന്നു….
പക്ഷെ അവന്‍ എന്റെ ധാരണ ഒക്കെ തെറ്റിച്ചു കളഞ്ഞു….
മിനിമം ചാര്‍ജ് 12 രൂപ ..
15 വരെ എടുത്താല്‍ ന്യായം ..
പക്ഷെ അവന്‍ ഒരു വളിച്ച ഇളി ഇളിച്ചുകൊണ്ട്‌ ഫസ്റ്റില്‍ ഇട്ടു വണ്ടിയെടുത്തു..
ഞാന്‍ അണ്ടി പോയ അണ്ണാനെ പോലെ വീട്ടിന്റെ വാതില്‍ക്കലും…
ഇത്ര ചെറിയ ഓട്ടത്തിന് 20 രൂപ മേടിച്ചു..അതും കൂട്ടുകാരന്റെ കയ്യില്‍നിന്നും. ഹോ ഇവന്‍ ഓട്ടോക്കാരനായപ്പോ ആളാകെ മാറി..
ഹാ….സാഹചര്യങ്ങളാണല്ലോ മനുഷ്യനെ പോക്കറ്റടിക്കാരും കൊള്ളക്കാരും ഓട്ടോക്കാരും ഒക്കെ ആക്കി മാറ്റുന്നത് എന്ന് വിചാരിച്ചു ഞാന്‍ വീട്ടിലേക്കു കയറി....

മുഴുവന്‍ വായിക്കാന്‍ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

No comments:

Post a Comment

നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ പറയൂ