Sunday 29 July 2012

പ്രിയപ്പെട്ട മനശാസ്ത്രജ്ഞന്

പ്രിയപ്പെട്ട ഡോക്ടര്‍,
ഞാന്‍ മുപ്പതു വയസ്സുള്ള ഒരു അവിവാഹിതയാണ്..കുറച്ചുനാളായി ഞാന്‍ ആകെ അസ്വസ്ഥയാണ് സര്‍..എപ്പോഴും ഒരേ ആധി..വല്ലാത്ത പേടി..ഇരുളില്‍ ആരൊക്കെയോ പതുങ്ങി നിന്ന് കൊണ്ട് എന്നെ ആക്രമിക്കാന്‍ വരുന്നു എന്ന് എപ്പോഴും മനസ്സില്‍ തോന്നുന്നു..വഴിയിലിറങ്ങിയാല്‍ സദാരാചാര പോലിസ് കളിക്കുന്ന ആണുങ്ങളുടെ തുറിച്ചു നോട്ടങ്ങള്‍ ..അര്‍ഥം വെച്ചുള്ള കമെന്റ്ടുകള്‍..മടുത്തു ഡോക്ടര്‍ ..എന്നെ പോലെ അവിവാഹിതയും സുന്ദരിയുമായ ഒരു പെണ്ണിന് നാട്ടില്‍ ജീവിക്കാന്‍ ആവാത്ത അവസ്ഥ ആണ്..നാളെ ഒരു സൗമ്യയുടെ ദുര്യോഗം എനിക്കുമുണ്ടാകുമോ എന്നാണെന്റെ ഭയം..ഇത് ഫോബിയ ആണെന്ന് സഹപ്രവര്‍ത്തകര്‍ പറയുന്നു ..ഇതില്‍ എന്തെങ്കിലും വാസ്തവമുണ്ടോ ഡോക്ടര്‍..?
ഈ മാനസിക പീഡനങ്ങള്‍ നിമിത്തം ഞാന്‍ വിഷാദ രോഗത്തിന് അടിപ്പെട്ടോ എന്നാണെന്റെ സംശയം..അതെ സംശയം..എല്ലാത്തിനോടും എനിക്കിപ്പോള്‍ സംശയമാണ് ഡോക്ടര്‍..വഴിയില്‍ കാണുന്ന അപരിചിതരെ..പോലീസുകാരെ ..ഹോട്ടെലുകളില്‍ ചെന്നാല്‍ അവിടത്തെ ജോലിക്കാരെ ,റിസപ്ഷനിസ്റ്റുകളെ..എല്ലാവരെയും സംശയം മാത്രം..അവരുടെ  നോട്ടവും മറ്റും കാണുമ്പോള്‍ എനിക്ക് എന്റെ നിയന്ത്രണം തന്നെ നഷ്ടപ്പെട്ട് പോകാറുണ്ട്..എന്നാല്‍ ദൈവഭയത്തിലും അച്ചടക്കത്തിലും വളര്‍ന്ന എനിക്ക് അങ്ങനെ പബ്ലിക്‌ ആയി പൊട്ടിത്തെറിക്കാന്‍ കഴിയുമോ ഡോക്ടര്‍..ഈ ചിന്തകള്‍ മനസ്സില്‍ കിടന്നു ചീഞ്ഞു ചീഞ്ഞു ഞാന്‍ ഇപ്പൊ കടുത്ത സ്ട്രെസ്സും ഡിപ്രഷനും അനുഭവിക്കുന്നു..ഇതിനെന്തെകിലും പരിഹാരമുണ്ടോ ഡോക്ടര്‍…

മുഴുവന്‍ വായിക്കാന്‍ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക  

No comments:

Post a Comment

നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ പറയൂ