Sunday 29 July 2012

എന്റെ പ്രണയ ദുരന്തങ്ങള്‍.

“ഇത് കൊറച്ചു പൈങ്കിളി ആയോ എന്നൊരു…”
“മായ പ്രേമിച്ചിട്ടുണ്ടോ..?”
“ഇല്ലെങ്കില്‍ ?”
“അതാണ്‌ പ്രശ്നം..എല്ലാ പ്രേമവും എക്കാലത്തും പൈങ്കിളി ആണെടോ…”
പ്രണയത്തെ കുറിച്ച്  പറയണമെന്ന് ഈ ബ്ലോഗ്ഗ് തുടങ്ങിയ അന്നേ ആലോചിച്ചതാ.പൈങ്കിളി ആയി പോവുമോ എന്ന ഒരു ഭയം എന്നിലുണ്ടായിരുന്നു..അപ്പോഴക്കെ ഞാന്‍ സാള്‍ട്ട് ആന്‍ഡ്‌ പെപ്പെര്‍ എന്ന സിനിമയിലെ ഡയലോഗ്  ഓര്‍ക്കും..എന്നിട്ട്,  ഒരിക്കലെഴുതാം എന്ന് മനസ്സിലുറപ്പിക്കും.പിന്നെ മനപ്പൂര്‍വ്വം മറക്കും..
പ്രേമിക്കാനും പ്രേമിക്കപ്പെടാനും പറ്റുക എന്താണ് ഈ ഭൂമിയില്‍ കിട്ടാവുന്ന ഏറ്റവും മനോഹരമായ  കാര്യം..പെണ്ണെന്നു പറയണ സാധനത്തിന്റെ പുറകെ പട്ടിയെ പോലെ മണത്തു നടക്കുന്ന ചെല കൂട്ടുകാരോടൊക്കെ പുറത്തു പുച്ഛം പ്രകടിപ്പിക്കാറുണ്ടെങ്കിലും  ഉള്ളില്‍ അവരോടു അകമഴിഞ്ഞ ആരാധന മാത്രമേ ഉണ്ടായിട്ടുള്ളൂ..എനിക്കും ഇങ്ങനെയൊക്കെ നടക്കാന്‍ വല്ലാത്ത ഇഷ്ടമൊക്കെയാണെങ്കിലും എന്നെ പലപ്പോഴും എന്റെ അപകര്‍ഷതാ ബോധം പിന്നോട്ടടിക്കാറുണ്ട്..അതുകൊണ്ട് മനസ്സില്‍ പല പെണ്ണുങ്ങളോടും തോന്നിയ ഒരിത് ..അത് പ്രേമമാണോ തേങ്ങയാണോ എന്ന് ഇപ്പോഴും എനിക്കറിയില്ല …അവരോടു പറയാന്‍ എന്റെ മനസ്സ് എന്നെ അനുവദിച്ചിട്ടില്ല..അതായത് മനസ്സില്‍ പ്രേമം നിറഞ്ഞപ്പോഴെല്ലാം ‘അവളെ ആഗ്രഹിക്കാന്‍ ഞാന്‍ അര്‍ഹനല്ല’ എന്ന ചിന്ത മാത്രമാണ് എന്നെ മഥിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നത്..


മുഴുവന്‍ വായിക്കാന്‍ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക  

No comments:

Post a Comment

നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ പറയൂ